Family Selfie - Đoàn Khánh Vân

26-08-2019
  1   10289

Con cảm ơn mẹ - người đã dạy dỗ , nuôi dưỡng con suốt chặng đường 18 năm qua . Con cảm ơn những gì mà mẹ cùng ba đã đem lại cho con , đã cất công tích lũy và truyền đạt đến cho con . Con thầm cảm ơn cuộc đời vì đã cho con được làm con của ba mẹ . Ba mẹ có biết không ? Cuộc đời này con chỉ mong rằng ba mẹ được sống khỏe mạnh , hạnh phúc chứ chẳng hề muốn thêm một thứ gì khác nữa .

Mẹ à , mẹ là người mẹ hiền hậu mà bao dung nhất , là người mẹ đẹp đẽ nhất mà con có trên cuộc đời này - một người không màng tất cả mọi thứ để bảo vệ, chở che, dành những điều tốt đẹp cho chị em chúng con và giúp chúng con có một cuộc đời viên mãn và đủ đầy. Con chẳng thể nói hết lời cảm ơn của mình với mẹ. Có lẽ khó lòng nào mà con có thể hiểu hết tất cả những gì mà mẹ đã trải qua với bao những tháng năm mẹ nhọc nhằn nuôi chúng con khôn lớn. Con mong mẹ được hạnh phúc và không cần rơi thêm giọt nước mắt nào nữa vì chúng con. Cuối cùng , con xin chúc mẹ một ngày mới với nhiều niềm vui mới và con hứa sẽ là một đứa con ngoan ngoãn để không phụ lòng công lao trời biển của mẹ . 

 

Yêu mẹ nhiều !!! 

 

 

♥ Đừng quên tham gia cuộc thi ảnh “Family Selfie” để gửi lời yêu thương tới bố mẹ và giành được những giải thưởng hấp dẫn nhé!


➡️ Thông tin chi tiết về THỂ LỆ CUỘC THI vui lòng truy cập: http://bit.ly/2LXevEp 
➡️ Thời gian tham gia: 16/07/2019 - 30/08/2019

Youtube

Facebook Fanpage