Family Selfie - Đỗ Bảo Minh Châu

26-08-2019
  0   4233

Khi nhắc đến 2 chữ gia đình, chắc hẳn mọi người thường nghĩ đến cha mẹ. Còn tình yêu lớn nhất của con chính là ông bà.

 

Con là đứa cháu đầu tiên đến với ông bà, cũng vì thế mà con được ông bà cưng lắm. Tuổi thơ trong trí nhớ của con luôn có hình bóng của ông bà. Con vẫn nhớ những ngày bà dắt tay tập đi, dạy con gọi tên các con vật, rồi cùng bà cho gà ăn. Hay những chiều cùng ông ra đồng thả diều. Rồi cũng chính ông bà là người đã truyền cho con đam mê của nghề, từ những ngày bé lon ton trong phòng khám của ông bà, được dạy màu sắc qua những viên thuốc đủ loại, được dạy cắt giấy bằng kéo phòng mổ, được cùng bà quấn bông gòn tẩm cồn. Đến bây giờ khi ngồi nghĩ lại, con cảm thấy mình thật may mắn.

 

Dạo này tháng Bảy mưa ngâu, Hà Nội mưa xối xả, mưa trắng trời. Ông bà lại càng mong ngóng đứa cháu ở Sài Gòn sao không về chơi với ông bà. Bất giác con giật mình. Càng lớn, con càng có nhiều niềm vui, nhiều hoài bão, nhiều mơ mộng và nhiều điểm đến đã lên kế hoạch cho quãng thời gian tuổi trẻ. Nhưng con tự hỏi, kế hoạch về thăm ông bà là khi nào nhỉ. Chính con đôi lúc cũng lãng quên những kỉ niệm thời thơ ấu đó, lãng quên những lời hứa, lãng quên đi bóng dáng ông bà ngày càng già yếu và bệnh tuổi già có thể mang ông bà đi xa mình bất cứ lúc nào. 

 

Thời gian sẽ chẳng chờ đợi ai, nhưng ông bà hãy luôn giữ sức khoẻ và chờ con nhé. Tết này con sẽ về.

 

Con thương ông bà thật nhiều.

 

------------------------

♥ Đừng quên tham gia cuộc thi ảnh “Family Selfie” để gửi lời yêu thương tới bố mẹ và giành được những giải thưởng hấp dẫn nhé!

➡️ Thông tin chi tiết về THỂ LỆ CUỘC THI vui lòng truy cập: http://bit.ly/2LXevEp 
➡️ Thời gian tham gia: 16/07/2019 - 30/08/2019

Youtube

Facebook Fanpage